Đáng chú ý là một số yêu cầu như: Độ khả dụng của dịch vụ phải lớn hơn hoặc bằng 99,5%; thời gian thiết lập dịch vụ tối đa là 03 ngày kể từ thời điểm nhận được phiếu yêu cầu của khách hàng; trường hợp không thể ký hợp đồng, doanh nghiệp phải có văn bản nêu rõ lý do; ít nhất 90% số lần mất dịch vụ được khắc phục trong 36 giờ hoặc 72 giờ (đối với thị trấn, xã, làng)... Khi nhận được khiếu nại, doanh nghiệp có trách nhiệm hồi âm bằng văn bản trong thời hạn 48 giờ; đồng thời, phải đảm bảo thời gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng nhân công qua điện thoại là 24 giờ trong ngày, trong đó tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời trong vòng 60 giây ≥ 80%.
Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 31/03/2015.




.png)
.png)
.png)

.png)



